DỰ ÁN COIN NỀN TẢNG DIW

Giờ đây ico đang mọc lên như nấm vậy sự lựa chọn của các nhà đầu tư hiện nay là gì một sự lựa chọn an toàn bạn có muốn không hai bạn muốn tham gia một sự lựa chọn mạo hiểm và đầy sự thách thức của nguy hiểm cho chính cái tài khoản ngân hàng của mình thì hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho bạn tiếp tục ICO mà tôi đánh giá cao và tâm đắc nhất trong thời gian gần đây tôi sẽ dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu một cách thật là kỹ lưỡng và hoàn toàn chu đáo về cái dự án này đem một dự án có thể nói là một dự án An toàn giúp các nhà đầu tư có thể bớt được gánh nặng mẹ băn khoăn khi tìm cho mình một dự án thay số điện thoại để có thể kiếm cho mình một khoản thu nhập phải nói là rất là lớn tôi sẽ không nói vòng vo nữa tôi sẽ giới thiệu thẳng của một dự án ico này đó chính là dự án ico của dự án DIW hoàn toàn ico xây dựng và nghiên cứu công nghệ blockchain như chúng ta đã biết công nghệ blockchain ăn được rất nhiều các nhà đầu tư lớn trên thế giới đầu tư tiền của vật chất của mình vào cho các nhà nhóm nghiên cứu tác đội và phát hành và tạo lập sáng tạo ra các khối Block trên các truyện vào lúc trên để phục vụ cho nhu cầu k'nai như vậy công nghệ vào lúc trên đang được rất nhiều các nhà khoa học khác giới Đầu tư công nghệ thông tin tìm tòi và nghiên cứu và muốn phát triển ví dụ này và tôi xin nói thêm về dự án DIW là một dự án nghiên cứu về công nghệ blockchain họ đã tạo ra chuyện vào lúc trên của họ các trận Braxin mang tên gọi riêng họ và chính là các chuỗi blockchain hàng và tôi sẽ đi bộ có các chữKết quả hình ảnh cho diw token vào lúc chết ngày nào giúp cho các bạn cách nhà đầu tư cách người sử dụng tất cả những ai biết tới cái dự án này và muốn sử dụng dự án này có muốn sử dụng chuyện vào lớp trên của họ thì có thể lưu giữ tất cả các thông tin nhạy cảm cũng như là thông tin quan trọng của mình mà không sợ bị đánh cắp hay là sợ bị mất mát thất thoát ở đâu cả khi tôi sẽ nói thêm về cái dự án này nói chúng ta sẽ nói thêm về cái dự án về cây chuối mọc trên này hoạt động như thế nào thì đầu tiên là các bạn có thể đưa các tất cả những cái dữ liệu quan trọng là mình ví dụ như kiểu nào hồ sơ nhà đất này giấy tờ chứng khoán này hợp đồng này tài khoản ngân hàng này là Vân Vân Vân Vân Hoặc là những cái thông tin nhạy cảm với các chị lớp trên thì các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào cái công nghệ bảo mật khẩu ở cái công nghệ bảo mật mang tên gọi mà bảo mật phân quyền tiến hành chính những người sử dụng sẽ bảo vệ tài khoản của mình một cách an toàn và đưa dữ liệu lên trên các truyện vào lúc trên thì nó sẽ hình thành tạo là một chuỗi chứ không phải là các bạn sẽ lưu giữ liệu ở trên một cái hệ thống ổ cứng hoặc là một hệ thống máy chủ của nó Nếu như các bạn lưu dữ liệu của mình là trên một hệ thống ổ cứng hoặc là máy chủ là nó khi các bạn bị hacker tấn công thì tôi xin cam đoan với các bạn là toàn bộ các dữ liệu của bạn trong khi hệ thống máy chủ Nhận ổ cứng đó thường là sẽ bị tấn công hết một loạt và sẽ bị mất hết một lần hoặc là toàn bộ thông tin sẽ bị nhổ hết một loạt không thừa một cái nào à Nhưng khi các bạn lưu trữ thông tin ở trên các truyện vào lúc trên thì toàn bộ những thông tin của các bạn sẽ được đưa vào trong từng khối từng khối 1 khiến cho các hacker Khi tấn công ở hệ thống blockchain thì họ chỉ tấn công đó được một chuỗi một chuỗi chứ không thể nào tấn công toàn bộ được một chuỗi một lúc trên nên sẽ giúp chúng ta bảo mật được thông tin một cách an toàn hơn là sẽ giảm được rủi ro mất cắp thông tin một cách hiệu quả nhất và đặc điểm Vô cùng tiện lợi và tiếng Việt của hệ thống blockchain tao chính là các bạn không hề bị giới hạn về dung lượng lưu trữ dữ liệu tích hiện DIW các bạn muốn lưu bao nhiêu cũng được các bạn như một khối lượng dữ liệu lớn thậm chí cả hàng vài nghìn tkb là chuyện quá bình thường và không sợ bị đầy bộ nhớ chúng ta có thể nói là Đây là một kho lưu giữ giữ liệu với Giới hạn nào vô tận không giới hạn Không Giới Hạn Còn nếu các bạn như dữ dữ liệu của mình ở trên một hệ thống máy chủ hoặc là một ổ cứng là nó thích các bạn hoàn toàn bị giới hạn về dung lượng và các bạn có thể lưu giữ một cách thoải mái các bạn không thể lưu giữ nhiều dữ liệu được mà lâu dần lâu dần thì bộ nhớ sẽ đầy lên các bạn bắt buộc phải xóa các dữ liệu cũ đi hoặc toàn phải bổ sung hoặc xây dựng thêm một bộ phận hệ thống máy chủ nữa để các bạn có thể mở rộng ra được phạm quy về dung lượng bộ nhớ của hệ thống và cái điều này thì khá là tốn kém cho các nhà đầu tư hoặc là những người một lưu trữ thêm dữ liệu thông tin Bà Nà Hills về cái dự án DIW này thì họ đã phát hành ra một đồng tiền điện tử mang ký hiệu là DIW Khi các bạn sử dụng các đồng tiền điện tử này thì các bạn hoàn toàn có thể sử dụng để thanh toán tại các cổng thanh toán mà dự án hàng này đã nghiên cứu và phát triển hội phép tích hợp các cổng thanh toán của họ Ninh các trang web điện tử Sở mua bán hoặc là các trang web dịch vụ nên khi các bạn sử dụng đồng tiền hàng này thì các bạn hoàn toàn có thể sử dụng để thanh toán trong việc mua sắm ở trên các trang web mua sắm hoặc là để trả phí cho các dịch vụ ở trên các trang web mà đã được tích hợp hệ thống này khi các bạn sử dụng đồng tiền này thì các hạt sen để Kết quả hình ảnh cho diw tokengiảm thiểu việc chi phí phát sinh và giúp các bạn sẽ có một khoản tài chính khá là lớn và sau đây là những thông tin chi tiết về quá trình ico của họ chúc các bạn thành công

THỜI GIAN
Bắt đầu trong 18 ngày 1 giờ
2018-05-03 - 2018-05-31
Mã thông báo DIW
Giá bán 1 ETH = 8000 DIW
Thưởng Có sẵn
Bounty Có sẵn
Nền tảng Ethereum
Chấp nhận ETH
Mũ cứng 28 000 000 USD
Quốc gia đảo Marshall
Danh sách trắng / KYC KYC
Khu vực cấm Cư dân của Mỹ, Trung Quốc và Singapore
link wed https://diwtoken.com/
twitter  : https://twitter.com/diwtoken
facebook  : https://www.facebook.com/diwtoken/
youtube  : https://www.youtube.com/channel/UCcsN2tHDO3kxl3p1bBq4g6g

Nhận xét